Tin Tức

LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT PHIM GIỚI THIỆU DỰ ÁN ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ ĐẦU TƯ.

Trong thời kỳ đổi mới hiện nay, để giới thiệu dự án một cách ấn tượng đến nhà đầu, các doanh nghiệp đã sử dụng phương pháp làm phim giới thiệu dự án, thay vì các cách thức truyền thống, nhàm chán, đơn điệu trước đây. Nhưng làm thế nào để phim giới thiệu dự án trở nên ấn tượng trong mắt các nhà đầu tư, bạn đã biết chưa?

Tổng quát về phim giới thiệu dự án.

Phim giới thiệu dự án là video mà công ty hoặc doanh nghiệp dùng để giới thiệu đến các nhà đầu tư, khách hàng về dự án mà công ty đang thực hiện nhằm giới thiệu về các điểm nổi bật, điểm mới,… mà dự án đang sở hữu.

Trong đó phim giới thiệu dự án sẽ bao gồm: âm thanh, hình ảnh, các hiệu ứng phù hợp, nhằm thu hút người xem.

 

Các “mẹo” để có một phim giới thiệu dự án ấn tượng.

Để thu hút được các nhà đầu tư, các doanh nghiệp hoặc công ty không thể chỉ mang đến một phim giới thiệu dự án đơn giản, tẻ nhạt sẽ gây nhàm chán, thậm chí sẽ bị đánh giá là “tầm thường” cho dù dự án hay nhưng nếu bạn không thể làm nó trở nên nổi bật hoặc ấn tượng, thì làm sao có thể gây được chú ý đây? Vì thế, để tạo ra một phim giới thiệu dự án gây thu hút người xem, bạn có thể tham khảo các mẹo sau đây.

  • Sự nổi bật của dự án: sẽ thật nhàm chán nếu bạn không biết điểm nổi bật, cái ưu điểm của dự án là gì. Trước tiên bạn cần đặt mục tiêu cho đoạn phim của mình: bạn muốn giới thiệu gì? dự án nổi bật ở đâu? Xác định được những điều ấy, phim giới thiệu của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn, truyền tải đến người xem nhưng ưu điểm đúng với những gì bạn mong muốn. Chỉ khi bạn xác định được sự nổi bật của dự án, bạn mới có thể truyền tải được đến người xem.
  • Tránh sự đơn điệu: Để mang lại cảm giác mới mẻ, thu hút các nhà đầu tư, bạn cần loại bỏ những gì là nhàm chán, đơn điệu. Thay vì chỉ hình ảnh và giọng nói cho phim, tại sao bạn không thêm vào những dòng chữ màu sắc? Hoặc sẽ thật tuyệt nếu phim giới thiệu của bạn sử dụng những hình ảnh 3D. Hãy bỏ đi những gì có thể gây “buồn ngủ” cho người xem. Nhưng cũng sẽ trở nên “quá lố” nếu bạn sử dụng quá nhiều hiệu ứng, hoặc phông chữ không hợp lý.
  • Thời lượng vừa đủ: Việc chú trọng vào thời lượng cũng rất quan trọng, bạn cần xác định được với những nội dung mà bạn muốn đưa đến các nhà đầu tư thông qua phim giới thiệu dự án sẽ cần thời lượng bao nhiêu phút. Nếu thời lượng dài, một lời khuyên là bạn hãy để những thông tin quan trọng lên phần đầu phim nhé.
  • Giọng nói sử dụng trong phim: Tưởng chừng như việc thu âm giọng nói cho phim không hề quan trọng, nhưng đó cũng là nhân tố gây ấn tượng đối với người xem. Một giọng nói không cảm xúc sẽ gây “buồn ngủ” cho người nghe, một giọng nói mang đặc trưng vùng miền sẽ gây khó hiểu cho người nghe, hoặc một tông giọng quá cao hoặc thấp cũng là không phù hợp. Bạn cần lựa chọn một giọng nói với các yêu cầu như: giọng chuẩn, giọng nói có cảm xúc, tông giọng vừa phải,…Sẽ thật tiếc nếu mọi thứ đều tốt nhưng giọng thu âm lại không hoàn hảo đúng không?
  • Trình bày nội dung: Phim giới thiệu dự án cần được lên chi tiết về nội dung sẽ trình bày như: sẽ nói điều gì trước, nên trình bày phần nào sau, sử dụng từ ngữ ra sao để hợp lý,…
  • Mang đến tính thực tế: Sự thực tế trong mỗi dự án luôn là điều mà các nhà đầu tư quan tâm. Nếu là dự án về một khu nghỉ dưỡng, bạn cần cho họ thấy được trung bình lượng khách du lịch đến đây vào mỗi năm, các thống kê về kinh tế tại đây. Thay vì chỉ nói về những ưu điểm, hãy đem đến cả sự thực tế.

Những lưu ý khi làm phim giới thiệu dự án.

  • Chuẩn bị nội dung phim chi tiết, cẩn thận.
  • Biên tập phù hợp, thu hút.
  • Lựa chọn công ty uy tin chất lượng để hỗ trợ bạn làm phim giới thiệu dự án chất lượng.

Công ty truyền thông và quảng cáo FLY MEDIA với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Nói với chúng tôi mong ước của bạn, FLY MEDIA sẽ thực hiện nó.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *