Tin Tức

TREND HOT NHẤT HIỆN TẠI HỘI NGHỊ MỸ – TRIỀU DỰNG TRƯỜNG QUAY TRÊN CAO ỐC HÀ NỘI .

Hội nghị Mỹ – Triều đang là trend hot nhất hiện tại. Và trong nghề của mình thì việc các phóng viên Hàn dựng trường quay trên các cao ốc Hà Nội lại là hot trend of hot trend.
Nhiều người ngạc nhiên, tại sao các nhà đài xứ Hàn lại chơi lớn vậy, vì số tiền bỏ ra để làm trường quay trực tiếp như thế này lớn hơn rất rất nhiều lần nếu quay trong nhà và dùng vituarl studio. Có một số lý do khiến họ phải đầu tư như vậy.

Không có mô tả ảnh.

LƯỢNG NGƯỜI THEO DÕI QUÁ LỚN, CẦN PHẢI ĐẦU TƯ.
Sự kiện này liên quan trực tiếp đến an ninh quốc gia, an toàn tính mạng của từng người dân Hàn Quốc, khó có thể nói có người Hàn nào ít quan tâm đến nó. Nếu bạn đang sống cạnh một tay hàng xóm mà hắn lúc nào cũng lăm lăm cầm dao chém mình, thì khi có người đến hoà giải với hắn, chắc bạn cũng không bỏ qua từng hơi thở của họ. Nhật Bản cách Triều Tiên 1.300km mà dân Nhật còn ráo riết xây hầm trú bom, loại hơn 400 triệu đồng do Mỹ sản xuất không đủ hàng để bán. Vậy nên dân Hàn theo dõi sát là điều hiển nhiên.

Không có mô tả ảnh.

TĂNG TÍNH THỜI SỰ.
Việc khán giả nhìn thấy hơi thở của Hà Nội ngay phía sau các MC khiến tin tức thật hơn, nóng hơn, tính thuyết phục cao hơn.

Hình ảnh có thể có: 2 người

TIN NÓNG PHẢI LÊN SÓNG NGAY.
Việc dựng trường quay sẽ tốn thời gian chuẩn bị lúc đầu nhưng khi chạy lại rất nhanh. Có tin là có thể Rec ngay lập tức. Không mất thêm thời gian ghép Vituarl Studio. Nếu tin OnAir chậm so với các đài khác thì coi như thua rồi. Mà trong thời gian 2 ngày của hội nghị có quá nhiều tin phải đưa. Chưa kể việc Trump – Un còn gặp lãnh đạo Việt Nam, cũng là những diễn biến liên quan có tầm ảnh hưởng.

Không có mô tả ảnh.

TRÁNH NHỮNG SAI SÓT.
Nếu quay phông xanh và ghép BackGround. Có thể sẽ gặp sai sót. Tin đưa buổi chiều tối nhưng cảnh lại lúc giữa trưa. Trường hợp này hiếm nhưng không phải không thể xảy ra.

Không có mô tả ảnh.

QUẢNG BÁ CHO CHÍNH NHÀ ĐÀI.
Nếu bỏ ra số tiền lớn để phục vụ khán giả như vậy chắc chắn những hình ảnh hậu trường kỳ công + vất vả này sẽ được nhà đài dùng để PR đến công chúng. Chà! mình bỏ tiền ra xem kênh này cũng đáng lắm chứ, họ tốn kém vậy cơ mà. Khi một đài đã làm, các đài khác có thể không làm sao?

Hình ảnh có thể có: 2 người

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *